Vài tips trang hoàng cho căn bếp thêm xinh bằng gạch khổ lớn

Đối với người Việt, căn bếp luôn có một vai trò quan trọng giúp gắn kết tình cảm gia đình. Còn gì ấm áp hơn khi cuối ngày, bỏ lại mệt mỏi công việc phía sau lưng để được thưởng thức những bữa ngon do những người phụ nữ đảm đang trong nhà dày công nấu nướng. King Tiles sẽ giúp bạn 1 vài tips hay ho để trang hoàng cho căn bếp thêm xinh và xanh mát hơn nhé.


🍀 Trồng các loại thảo mộc trong căn bếp

Trồng thảo mộc trong bếp khiến căn bếp thêm phần sinh động

Không những ngon mắt, mà còn ngon miệng 

Dù là một ý tưởng không mới, nhưng để tự tay chăm sóc một khu vườn thảo mộc "mini" trong phòng bếp đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn và thực sự rất hữu ích trong thời kỳ "bão giá" hiện nay. Những chậu cây nhỏ xinh, xanh rì như bạc hà, húng quế, rau mùi... không chỉ tạo điểm nhấn sinh động, mát mắt cho căn bếp, chúng còn cung cấp gia vị cho các món ăn ngon miệng như salad, pizza, mỳ Ý cực kỳ hợp vệ sinh.

🍀 Sử dụng Gạch khổ lớn cho căn bếp:

Bạn sẽ dễ dàng "định cư" cả ngày trong căn bếp của mình

Gạch khổ lớn còn ứng dụng trang trí cho vách bếp

Ưu điểm của gạch khổ lớn thì chắc nhiều người đã biết: ngoài kích thước lớn giảm thiểu tối đa các đường mạch vữa, gạch khổ lớn thương hiệu THE.LANKA sẽ giúp căn bếp của bạn dễ dàng lau chùi, sạch sẽ. Với đa dạng các mẫu cùng vân in 3d sắc nét, bạn sẽ có thể "định cư" cả ngày không thấy chán trong gian bếp của mình đấy. Với gạch khổ lớn, bạn thậm chí có thể làm vách trang trí vô cùng đẹp mắt cho nhà bếp thêm sinh động.

🍀 Tô điểm chút hoa tươi vào căn bếp của bạn

Không gian của căn bếp được bừng sáng nhờ 1 vài nhành hoa

Với các bạn yêu hoa, thì thật tuyệt vời nếu nhà bạn có một khu vườn nhỏ trồng hoa và bạn dùng chính những bông hoa trong vườn để trang trí gian bếp cho gia đình mình. Một chút sắc màu của hoa sẽ khiến cho phòng bếp luôn bừng sáng, tươi vui, mang lại thêm nhiều năng lượng tích cực cho mùa dịch.

                                                                                                                                                                                                            

     

    

                                              one stop, many different                                         

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0964 21 67 67 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN BÁO GIÁ